Số 8, Quốc lộ 5, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

ISUZU VIỆT PHÁT - KHAI XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm, sáng ngày 27/01/2022 tức mồng 6 Tết, Isuzu Việt Phát đã tổ chức lễ khai xuân chúc mừng năm mới Quý Mão. Đây là hoạt động khởi động thường niên cho một năm mới tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết và thành công.


Trong buổi lễ khai xuân, Giám đốc điều hành Lê Mạnh Cường gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên đại gia đình Isuzu Việt Phát một năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn sự thành công. Toàn thể Cán bộ nhân viên và Ban lãnh đạo cùng nâng cao ly khai niên với mong muốn và quyết tâm đưa Công ty phát triển bền vững và đạt được thành tích cao hơn trong hành trình chinh phục phía trước.


Trong không khí vui tươi, phấn khởi, anh Lê Mạnh Cường và anh Bùi Xuân Minh trao lì xì đầu năm đón tháng năm đến từng thành viên trong gia đình Isuzu Việt Phát. Tất cả nhân viên đều hào hứng mong đợi đến ngày mình được nhận lì xì lấy may và lời chúc ý nghĩa.


Tập thể đội ngũ nhân viên của Isuzu Việt Phát cũng trong buổi khai xuân đón lộc này đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo đã quan tâm đến cuộc đời của anh chị em. Qua đây, ai cũng bày tỏ sự đoàn kết, đồng lòng dốc sức hướng đến một năm mới đầy thành công.


Nhân dịp này, toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Isuzu Việt Phát xin gửi lời chào nhân lúc quý đối tác, quý khách hàng một năm mới Quý Mão 2023 an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

27 Tháng Một, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
Liên hệ